Thứ Ba, 11 tháng 11, 2008

1111, nhảm đàm

Vâng, 4 con số 1, xin cảm ơn (theo cách nói của bác Lại Văn Sâm trên VTV cho nó hào sảng vui vui tí).

Mỗi con số 1 đại diện cho một thành viên trong gia đình tui: 1 ba, 1 mẹ, 1 tui, 1 em.

1 - con số duy nhất tính tới giờ phút này tui viết được bằng viết chì.

Theo hệ nhị phân (binary) , đèn sáng là số 1, đèn tắt là số 0. Vậy 1111 tương ứng với bốn bóng đèn đang sáng. Sáng cả nhà, khà khà khà...

1111, theo hệ thập lục phân (hexadecimal) là số F (diễn dịch theo ba tui: F là viết tắt của Family - gia đình. He..he.., nói cho vuông vào cái gia đình tui ấy mà!).

**

Dãy số 1111, nếu cho dấu chấm ở giữa là 11.11.

11.11 có thể đọc là ngày mười một tháng mười một.

Mà ngày 11.11 là ngày gì?

Quan trọng, quan trọng, rất rất quan trọng!

Tui xin trân trọng thông báo:

"Ngày 11.11 là ... ngày hôm nay đấy đồng bào ơi...".

----------------------------------------------

1 nhận xét:

Hung D nói...

Chúc mừng sinh nhật Mẹ Bớt Son. Khẹc khẹc